Home » » Bệnh nám da và cách điều trị

Bệnh nám da và cách điều trị

Written By Unknown on Friday, August 26, 2016 | 1:39 AM

Nám da xuất hiện,bạn không biết nguyên nhân là do đâu.Qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về bệnh nám da và cách điều trị.



Nám da:Nám là hiện tượng trên da xuất hiện các đốm tròn nhỏ, sậm màu và có màu vàng hoặc nâu , thường là màu nâu đen. Các vết nám mọc tập trung thành từng mảng và phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm…

Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của những sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Nếu để lâu nám da càng có xu hướng lan rộng và sâu, đậm màu lên và khó chữa trị hơn.

Những điều nên tránh để ngừa nám da:

--Nám da sinh ra do không ít tác nhân bên ngoài, chính vì thế chị em cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhất là vào giờ cao điểm từ 10h đến 15h chiều. Đồng thời tránh để tinh thần căng thẳng lâu ngày, nên ngủ mỗi ngày đủ  8h và dành thời gian thư giãn và tập thể dục thường xuyên.
Biện pháp chống nắng hiệu quả


--Chị em cần có chế độ ăn uống hợp lí và bổ sung nhiều vitamin từ hoa quả, rau xanh để tăng sức đề kháng cho làn da từ bên trong.
Sử dụng nhiều rau xanh


--Tránh sử dụng những loại mỹ phẩm làm trắng da, chống nám da, chỉ có tác động nhất thời. Vì những loại này có chứa nhiều chất tẩy mạnh, thời gian đầu mới dùng sẽ tẩy trắng da, làm đẹp da, tuy nhiên dùng lâu, càng ngày lớp da càng bị bào mòn, xuất hiện lớp da non. Lúc đó, bạn đi nắng nhiều sẽ rất dễ bị nám. Bên cạnh đó, trong kem có lượng nhỏ thủy ngân, nếu dùng lâu ngày sẽ gây teo da, dẫn đến tình trạng nám da vĩnh viễn.

Cách điều trị:
Nám có thể điều trị bằng phương pháp từ thiên nhiên hoặc áp dụng công nghệ hiện đại ngày nay.Trị nám bằng thiên nhiên bạn có thể tham khảo ở Báo Dân Trí  về các phương pháp tự nhiên,  điều trị nám thiên nhiên mất nhiều thời gian,nếu bạn muốn trị nám nhanh chóng,bạn có thể áp dụng các công nghệ trị nám ngày nay.Ngày nay các chuyên gia thường khuyên bạn dùng công nghệ trị nám Pastelle,công nghệ mới,hiệu quả cao,an toàn không đau, công nghệ này đang được Thẩm mỹ viện Ý Lan  sử dụng,mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho rất nhiều người.


0 comments:

Post a Comment