Home » » Những điều cần biết về bệnh nám da

Những điều cần biết về bệnh nám da

Written By Unknown on Monday, August 29, 2016 | 2:11 AM

Bạn có đã có những kiến thức gì về bệnh nám da? Cách trị nám .Hãy bớt chút thời gian đọc qua bài viết này của chúng tôi,bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về nám cũng như cách chữa trị.
Những điều cần biết về nám da

 Nám da là một khuyết điểm về da khá phổ biến, đặc biệt bệnh càng dễ xuất hiện nhiều với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam. Những vùng da bị nám thăm hỏi thường sạm thâm và nhìn già trước tuổi khiến không ít người lo lắng,thiếu tự tin.Nhiều người cho rằng: Nám xuất hiện là do gen di truyền nên không thể chữa trị. Tuy nhiên, còn nhiều sự thật khác xung quanh hiện tượng này mà các chị em vẫn chưa được tỏ tường.
Những điều cần biết về nám da:Đúng như hiểu biết của 1 số người, nám da có thể xuất hiện do nguyên nhân bẩm sinh: nếu mẹ bạn bị nám da thì khả năng cao bạn cũng sẽ được thừa kế lại những nốt sạm thâm xấu xí này. Tuy nhiên, trong điều kiện xã hội ngày nay, bạn cũng cần chú ý các tác động gây nám dưới đây:

- Mỹ phẩm: Là lựa chọn chăm sóc da hàng đầu của các chị em, nhưng đây cũng là sản phẩm tiềm ẩn nguy cơ hủy hoại làn da chị em nhiều nhất. Một số loại mỹ phẩm chất lượng kém gây bào mòn da, khiến da bạn nhạy cảm,tia UV – đây là những tiền đề để phát sinh nám da nhanh chóng mà không thể kiểm soát. Thậm chí, nhiều người đã bị nám vĩnh viễn không thể phục hồi chỉ vì dùng mỹ phẩm.
Mỹ phẩm lựa chọn hàng đầu của chị em


-Chế độ sinh hoạt: Nếu bạn có thực đơn ăn uống không hợp lý, nghỉ ngơi không điều độ thì đây cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến nám dễ dàng tấn công da. Nhịp sinh hoạt ảnh hưởng lớn tới sự điều chỉnh hormone trong cơ thể, vì vậy bạn cần đặc biệt chú ý lên thời khóa biểu hợp lý, vừa để bảo vệ sức khỏe, vừa chăm sóc làn da mình nhé.
Cần có chế độ sinh hoạt hợp lý


 Khác với suy nghĩ của một số người: Bị nám da tức là phải suốt đời chung sống với làn da xấu xí. Các bác sỹ chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu và chứng minh nám da có thể chữa trị được nhanh chóng và tận gốc với công nghệ cao. Tiêu biểu như các công nghệ Pastelle dành cho nám hỗn hợp,  Sự phát hiện này đã mang đến cho chị em bị nám da hi vọng mới để cải thiện nhan sắc.
---->> Nám da có thể điều trị bằng công nghệ cao:Hiện nay, những công nghệ trị nám tiên tiến nhất này đã xuất hiện tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Nếu bạn mong muốn cải thiện làn da bị nám nhanh chóng và hiệu quả, hãy liên hệ ngay thẩm mỹ viện Ý Lan để được các bác sỹ thăm khám và tư vấn kịp thời nha.
Bên cạnh đó bạn cần bổ sung nước trái cây hàng ngày,công dụng khá hiệu quả,bạn có thể tham khảo:Một số loại nước trái cây,tốt cho trị nám và tàn nhang




0 comments:

Post a Comment