Home » » Chế độ chăm sóc da mặt khi mới khỏi nám tàn nhang

Chế độ chăm sóc da mặt khi mới khỏi nám tàn nhang

Written By Unknown on Friday, September 16, 2016 | 1:27 AM

Để điều trị tàn nhang thành công cũng cần thời gian dài,sau khi điều trị thành công,da của bạn còn đang yếu,để da khỏe mạnh chống lại nám và tàn nhang quay lại,bạn cần có chế độ chăm sóc riêng đặc biệt.
>>> 5 nguyên tắc gây nám da mặt phổ biến hiện nay



 Hỏi:" Tôi mới điều trị nám tàn nhang xong,bác sỹ có thể tư vấn cho tôi cách chăm sóc da sau khi điều trị được không ạ? Làm sao để nám và tàn nhang không quay lại? Cảm ơn bác sỹ!"

Trả lời: Chào bạn,tôi là bác sỹ chuyên da liễu của thẩm mỹ viện Ý Lan, tôi sẽ tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc da sau khi điều trị nám tàn nhang thành công.
 Chế độ chăm sóc da sau khi điều trị không phức tạp,bạn chỉ cần tuân thủ các bước dưới đây:
+ Bôi kem tái tạo da kết hợp các kem điều trị mà bác sỹ kê đơn.( chỉ dùng đúng liều lượng,không được dùng quá,sẽ rất nguy hiểm cho da)

+ Nếu điều trị bằng các công nghệ cao,bạn cần tránh tiếp xúc với nước trong 2-3 ngày đầu.Tuyệt đối không tiếp xúc với ánh nắng,chỉ cần bạn tiếp xúc với ánh nắng nhiều,nhất là giờ cao điểm,đảm bảo nám tàn nhang sẽ xuất hiện lại
+Tăng cường độ ẩm cho da thường xuyên như việc sử dụng kem dưỡng,hay sử dụng các mặt nạ trái cây
+Tăng cường ăn rau củ quả hàng ngày để cung cấp vitamin,dưỡng chất nhất định cho da.

+ Tái khám đúng lịch của  bác sỹ.
+Để vùng da bị nám tàn nhang tự bong vảy,bạn không được bóc ra.
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay chưa rõ vấn đề gì,bạn có thể qua trực tiếp thẩm mỹ viện Ý Lan để được tư vấn,thăm khám trực tiếp của các bác sỹ nhé!

0 comments:

Post a Comment