Home » » Một số loại nước ép trái cây tốt cho trị nám và tàn nhang

Một số loại nước ép trái cây tốt cho trị nám và tàn nhang

Written By Unknown on Friday, August 26, 2016 | 9:11 PM

Nám và tàn nhang  xuất hiện,khi chưa biết cách chữa nào phù hợp với mình.Trước hết bạn hãy cung cấp những loại nước ép trái cây sau đây cho da, tốt cho trị nám và tàn nhang .Một làn da khỏe mạnh sẽ chống lại các tác nhân xấu.
1.Nước ép dưa chuột

Trong dưa chuột có chứa 90% là nước.trong dưa chuột có chứa nhiều vitamin C, chất xơ,B1,B2..cung cấp dưỡng chất cho da mặt rất tốt,công dụng trị nám và tàn nhang của dưa chuột thì nhiều người cũng biết.Bạn chỉ cần xay nhuyễn dưa chuột,thêm ít nước và 1 chút đường glucozo cho ngọt vị,bạn sẽ thu được cốc sinh tố ngon lành,hấp dẫn.
2.Nước cà chua trị nám


Nước ép cà chua tốt cho da bị nám và tàn nhang


Cà chua chứa một lượng lớn vitamin C rất tốt cho da. Uống nước ép cà chua hàng ngày giúp da khỏe mạnh và hồng hào hơn, đồng thời cũng là cách trị nám da từ bên trong. Bạn chỉ cần chọn vài quả cà chua thật tươi, đem rửa sạch xay nhuyễn bằng máy say sinh tố để uống hàng ngày. Bạn nên bổ sung loại thực phẩm này vào trong thực đơn hàng ngày và uống nước ép cà chua thường xuyên để điều trị nám tốt hơn.
3.Nước dâu trị nám 
Nước ép dâu tây tốt cho da bị nám,tàn nhang


Dâu tây cũng là một loại quả chứa nhiều vitamin C và E rất tốt cho da, đặc biệt là da bị nám. Nước dâu tây cũng là một loại nước rất ngon và bổ dưỡng, vì vậy chị em nên bổ sung loại đồ uống này vào để điều trị bệnh nám da. Bạn cũng có thể thay đường bằng mật ong.

4.Nước ép đu đủ

Nước ép đu đủ

Đu đủ là một loại quả có tác dụng chữa nám rất tốt. Người ta thường dùng đu đủ hòa cùng chanh và mật ong để chấm lên các vùng da bị nám. Bạn có thể dùng cách này để trị nám, đồng thời bổ sung thêm nước ép đu đủ để tăng hiệu quả điều trị nám da.
Bạn sử dụng thường xuyên đều đặn các nước ép này,sẽ có một làn da khỏe mạnh,tươi trẻ.Bạn có thể tìm hiểu thêm về Bệnh nám da và cách điều trị 


0 comments:

Post a Comment