Home » » Cách chữa nám và tàn nhang tại nhà

Cách chữa nám và tàn nhang tại nhà

Written By Unknown on Thursday, September 8, 2016 | 1:27 AM

Nếu bạn không có thời gian hay tiền bạc để đến các trung tâm điều trị nám và tàn nhang.Bạn hãy áp dụng các phương pháp điêù trị nám từ nguyên liệu tự nhiên vào điều trị nám tàn nhang khá hiệu quả.



Khi những vết nám và tàn nhang xuất hiện trên mặt,khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống,bạn muốn tiêu diệt những vết nám  tàn nhang đó.Hãy dùng đến quả chanh,nhưng nhiều bạn gửi phản hồi là chanh điều trị không hiệu quả. Lý do khiến bạn dùng chanh trị nám tàn nhang không thành công:

– Không kiên trì thực hiện: Khi dụng bất kỳ các nguyên liệu tự nhiên nào vào điều trị nám tàn nhang ,bạn cần duy trì thực hiện trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả,nó không mang lại hier quả ngay sau vài lần sử dụng.Khi áp dụng các phương pháp tự nhiên vào điều trị,bạn cần duy trì đều đặn kiên trì,khi sử dụng chanh cũng vậy.

– Không có biện pháp tránh nắng hiệu quả: Khi sử dụng chanh trị  nám và tàn nhang sẽ rất dễ bắt ánh nắng mặt trời làm cho da trở nên đen hơn,xạm,nám tàn nhang cũng theo xuất hiện nhiều hơn.Chính vì thế khi các bạn chăm sóc da không đúng cách thì phương pháp này sẽ không mang lại hiệu quả.
– Khi điều trị: Nhiều người vì lười mà chỉ thực hiện được ngày,hay vài ngày, bỏ thời gian dài rồi lại thực hiện lại, điều này sẽ không thể cho kết quả tốt khi điều tị nám và tàn nhang.

Cách sử dụng quả chanh trị nám tàn nhang đúng cách

Qua thời gian kiên trì sử dụng kết hợp với sinh hoạt,ăn uống hợp lý,điều độ làn da của mình đã trở nên đều màu hơn,sáng mịn,tươi trẻ.Với cách làm đơn giản sau:
Chanh và muối


Chanh và muối:Dùng 1 quả chanh, vắt lấy nước cốt chanh,thêm chút muối sau đó bôi lên toàn bộ da mặt. Bạn có thể thực hiện thêm các thao tác massage nhẹ nhàng,xoay theo hướng vòng tròn. Để trong vòng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm( Chanh có axit cao,chính vì vậy bạn không nên để quá lâu,sẽ làm mòn da của bạn). Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt.
Để mang lại hiệu quả cao trong khi điều trị,bạn cần tuân thủ các yếu tố trên,kết hợp duy trì đều đặn thường xuyên.Để đạt hiệu quả,bạn cần tìm hiểu thêm: Những điều cần biết về bệnh nám da .
  Khi cần lời khuyên của các chuyên gia,bạn có thể liên hệ đến thẩm mỹ viện Ý Lan để được tư vấn chi tiết hơn.



0 comments:

Post a Comment